कारट्रेंडिंगवाहन

Tata Harrier collides with truck : मजबुत टाटा हॅरियरची ट्रकला धडक पहा ट्रक चे हाल

Tata Harrier collides with truck

टाटा हॅरियरची अद्याप global ncap द्वारे क्रॅश-चाचणी केलेली नाही, परंतु गेल्या काही वर्षांमध्ये, गंभीर रस्ते अपघातांमध्ये आपल्या रहिवाशांना सुरक्षित ठेवून तिने त्याची बिल्ड गुणवत्ता सिद्ध केली आहे. टाटा हॅरियरने आपल्या ड्रायव्हरला सुरक्षित ठेवण्याचे असेच आणखी एक उदाहरण इंटरनेटवर समोर आले जेव्हा ते एका मिनी ट्रकला धडकले. बिलासपूर, छत्तीसगड येथे एका अंध वळणावर ओव्हरटेक करण्याचा प्रयत्न करत असताना अतिवेगाने जाणारा मिनी ट्रक अनावधानाने हॅरियरला कसा धडकला हे  स्पष्ट केले आहे. प्रत्यक्षदर्शींच्या म्हणण्यानुसार, आंधळ्या वळणावर पोहोचण्यापूर्वी हॅरियर वेगवान मिनी ट्रकच्या पुढे होता. Global ncap

मात्र, अतिवेगाने मिनी ट्रक चालकाचे नियंत्रण सुटले आणि हॅरियरला धडकल्याने तो ट्रकच्या खाली जाऊन आदळला. हॅरियरला ड्रायव्हर-साइड प्रोफाइलचे लक्षणीय नुकसान झाले असले तरी, दरवाजाच्या पॅनल्स आणि फेंडरवरील प्रमुख डेंट्ससह, SUV चे बोनेट, छप्पर आणि मागील प्रोफाइल डेंट्स आणि स्क्रॅचच्या नगण्य चिन्हांसह असुरक्षित राहिले. Global ncap

 

 

New Mahindra Bolero 2023

खतरनाक वैशिष्ट्ये आणि दहशत करणारा असा किलर लूक

 

हॅरियरच्या खांबांनी ट्रकचा जोरदार प्रभाव शोषून घेतला, त्याच्या मजबूत बिल्ड गुणवत्तेचे प्रदर्शन केले. global ncap द्वारे क्रॅश चाचण्यांमध्ये अद्याप चाचणी केली गेली नसली तरीही, लँड रोव्हर फ्रीलँडर वरून मिळवलेले हॅरियरचे प्लॅटफॉर्म त्याला रॉक-सॉलिड बिल्ड गुणवत्ता प्रदान करते जे सर्व वेगाने लागवड आणि सुरक्षित वाटते. अलीकडे, हॅरियरला अनेक नवीन वैशिष्ट्ये प्राप्त झाली, ज्यात मोठी 10.25-इंचाची टचस्क्रीन इन्फोटेनमेंट प्रणाली, 7-इंच फुल-TFT इन्स्ट्रुमेंट कन्सोल, मेमरी आणि ड्रायव्हरच्या सीटसाठी स्वागत कार्य आणि ADAS फंक्शन्सचा संपूर्ण संच यांचा समावेश आहे. Global ncap

global ncap द्वारे हॅरियरची अद्याप क्रॅश चाचणी झालेली नाही

टाटा हॅरियरला global ncap द्वारे सुरक्षा रेटिंग चाचणी घेणे बाकी आहे. वाहन चाचणीसाठी न पाठवण्याच्या टाटाच्या निर्णयाचे कारण अज्ञात आहे. हॅरियरमधील मल्टीजेट इंजिन उजव्या हाताने चालवणाऱ्या कारच्या केबिनमध्ये घुसून ड्रायव्हरला हानी पोहोचवू शकते, असा तज्ञांचा कयास आहे. परिणामी, टाटाने अद्याप कारची क्रॅश सुरक्षा चाचणी केली नाही. Harrier आणि Safari मध्ये वापरलेले डिझेल इंजिन Fiat कडून घेतले जाते आणि तेच 2.0-लिटर डिझेल इंजिन आहे जे भारतीय बाजारपेठेत जीप कंपास आणि MG हेक्टरला शक्ती देते. Global ncap

global ncap कडून सुरक्षा रेटिंग नसतानाही, टाटा हॅरियरच्या मागील अनेक अपघातांनी SUV ची उत्कृष्ट बिल्ड गुणवत्ता दर्शविली आहे. यातील बहुतांश अपघातांमध्ये रहिवासी सुखरूप बाहेर पडले. भविष्यात, सरकारचा प्रस्ताव कायद्यात मंजूर झाल्यास क्रॅश सुरक्षा चाचण्या अनिवार्य होऊ शकतात. सुरक्षा स्टार रेटिंग प्राप्त करण्यासाठी सर्व उत्पादकांना त्यांच्या नवीन कार क्रॅश चाचण्यांसाठी पाठवणे आवश्यक आहे.

ola Electric Scooter : 85 हजार रुपयांच्या

या इलेक्ट्रिक स्कूटरने देशाला वेड लावले.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button